ਅਮਿਤ ਭਾਟੀਆ


Cirkus Film Review: ਰੋਹਿਤ ਸ਼ੈੱਟੀ ਮਸਾਲਾ ਮਨੋਰੰਜਕ ਫਿਲਮਾਂ ਲਈ ਜਾਣੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਗੋਲਮਾਲ ਸੀਰੀਜ਼ ਰੋਹਿਤ ਸ਼ੈੱਟੀ ਦੀ ਸਪੈਸ਼ਲਟੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਉਹ ਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਉਡਾਉਣ ਲਈ ਜਾਣੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਪਰ ਸਰਕਸ ਫਿਲਮ ਇਸ ਤੋਂ ਬਿਲਕੁਲ ਉਲਟ ਹੈ। ਕੋਈ ਮਸਾਲਾ ਨਹੀਂ..ਕੋਈ ਮਨੋਰੰਜਨ ਨਹੀਂ..ਨਾ ਇਹ ਫਿਲਮ ਟਾਈਮ ਪਾਸ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਾਰਾਂ ਉੱਡਦੀਆਂ ਹਨ...ਤੇ ਇਹ ਫਰਜ਼ੀ ਗੋਲਮਾਲ ਨਿਕਲਿਆ


ਕਹਾਣੀ - ਇਹ ਰਾਏ ਅਤੇ ਰਾਏ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਹੈ..ਉਹ ਜੁੜਵਾਂ ਹਨ..ਨਾਲ ਹੀ ਜੌਏ ਤੇ ਜੌਏ ਵੀ ਜੁੜਵਾਂ ਹਨ...ਇਨ੍ਹਾਂ ਚਾਰੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਅਨਾਥ ਆਸ਼ਰਮ ‘ਚ ਛੱਡ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਅਤੇ ਅਨਾਥ ਆਸ਼ਰਮ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਡਾਕਟਰ ਮੁਰਲੀ ​​ਸ਼ਰਮਾ ਇਨ੍ਹਾਂ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਅੱਲਗ-ਅਲੱਗ ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਨੂੰ ਗੋਦ ਦੇ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਇੱਕ ਜੋਏ ਅਤੇ ਰਾਏ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਇੱਕ ਜੋਏ ਅਤੇ ਰਾਏ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਵਿੱਚ...ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜਦੋਂ ਇਹ ਬੱਚੇ ਵੱਡੇ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ...ਤਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਨਫਿਊਜ਼ਨ ਤੇ ਕਾਮੇਡੀ ਆਫ ਐਰਰ..ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫਿਲਮ ਦੇਖ ਕੇ ਪਤਾ ਲੱਗ ਜਾਵੇਗਾ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਸਮੀਖਿਆ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਵੀ ਇਸ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਕਰਦੇ ਹੋ


ਇਸ ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰਾਏ ਯਾਨੀ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਨੂੰ ਬਿਜਲੀ ਦਾ ਕਰੰਟ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ ਅਤੇ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਬਿਜਲੀ ਦਾ ਕਰੰਟ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਕਿੰਨੀ ਮਾੜੀ ਫਿਲਮ ਹੈ...ਫਿਲਮ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਬਹੁਤ ਹੀ ਬੇਕਾਰ ਹੈ। ਡਾਇਲਾਗਸ ਵਿੱਚ ਵੀ ਕੋਈ ਦਮ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇੱਕ ਦੋ ਸੀਨ ਅਜਿਹੇ ਹੋਣਗੇ ਜਿੱਥੇ ਤੁਸੀਂ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੇ ਹੋ..ਫਿਲਮ ਦੇਖ ਕੇ ਹੱਸਣ ਦਾ ਖਿਆਲ ਤਾਂ ਭੁੱਲ ਜਾਓ। ਇਸ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਅਜਿਹਾ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਇਹ ਰੋਹਿਤ ਸ਼ੈੱਟੀ ਦੀ ਫਿਲਮ ਹੈ...ਅੰਤ ਤੱਕ ਇਹ ਸਮਝ ਨਹੀਂ ਆਇਆ ਕਿ ਰੋਹਿਤ ਸ਼ੈਟੀ ਨੇ ਇਹ ਫਿਲਮ ਬਣਾਈ ਕਿਉਂ? ਕੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਖੁਦ ਇਹ ਫਿਲਮ ਨਹੀਂ ਦੇਖੀ? ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਦੇਖਿਆ ਹੁੰਦਾ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ਾਇਦ ਕੁਝ ਸੁਧਾਰ ਕੀਤੇ ਹੁੰਦੇ।


ਐਕਟਿੰਗ - ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਭਿਨੇਤਾ ਹੈ...ਉਸਨੇ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਏ ਹਨ...ਪਰ ਇੱਥੇ ਉਸਦੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਦਮ ਨਹੀਂ ਦਿਖਦਾ। ਉਹ ਬੁਝਿਆ ਹੋਇਆ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ..ਇਹ ਨਾ ਸੋਚੋ ਕਿ ਉਹ ਰਣਵੀਰ ਹੈ ਜੋ ਇਸ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ। ਵਰੁਣ ਸ਼ਰਮਾ ਨੇ ਫੁਕਰੇ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ ਪਰ ਇੱਥੇ ਉਹ ਬਿਲਕੁਲ ਬੇਕਾਰ ਐਕਟਿੰਗ ਕਰਦੇ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਹੇ ਹਨ...ਉਹ ਇੱਕ ਵਾਰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੱਸਦਾ...ਪੂਜਾ ਹੇਗੜੇ ਦਾ ਕੰਮ ਵਧੀਆ ਹੈ..ਪਰ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਖਾਸ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਜੈਕਲੀਨ ਨੇ ਉਹੀ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜੋ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਕਰਦੀ ਹੈ...ਅਤੇ ਉਹ ਕੀ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਦੱਸਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ..ਉਸਦੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਦਮ ਨਹੀਂ ਹੈ..ਸੰਜੇ ਮਿਸ਼ਰਾ ਦੀ ਕਾਮਿਕ ਟਾਈਮਿੰਗ ਯਕੀਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਾਨੂੰ ਹਸਾਉਦੀ ਹੈ..ਸਿਧਾਰਥ ਜਾਧਵ ਨੇ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਜੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਨੇ ਫਿਲਮ ‘ਚ ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਤੋਂ ਹੋਰ ਬੇਹਤਰੀਨ ਕੰਮ ਲਿਆ ਹੁੰਦਾ ਤਾਂ ਇਹ ਫਿਲਮ ਬੇਹਤਰ ਹੋ ਸਕਦੀ ਸੀ।


ਡਾਇਰਖੇਸ਼ਨ- ਰੋਹਿਤ ਸ਼ੈੱਟੀ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਨ ਨੇ ਇਸ ਵਾਰ ਕੋਈ ਦਮ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾਇਆ...ਕਹਾਣੀ 60 ਅਤੇ 70 ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਦੀ ਹੈ ਪਰ ਅਜਿਹਾ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ...ਬੈਂਗਲੁਰੂ ਅਤੇ ਊਟੀ ਕਿਤੇ ਵੀ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾਇਆ ਗਿਆ..ਫਿਲਮ ਦੇ ਸੈਟ ਨਕਲੀ ਲੱਗਦੇ ਹਨ। ਕਲਾਕਾਰਾਂ ਦੀ ਇੰਨੀ ਵੱਡੀ ਭੀੜ ਕਿਉਂ ਇਕੱਠੀ ਹੋਈ ਸਮਝ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹੈ। ਫਿਲਮ ਦੇ ਸੰਗੀਤ ਵਿੱਚ ਦਮ ਨਹੀਂ ਹੈ